เว็บไซต์ที่ให้หวยแม่นที่สุดของประเทศ

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2558

>>> วุ่นสาวท้องแก่คลอดบนรถ แห่ซื้อเลขทะเบียนลุ้นโชค

เมื่อวันที่ 25 เม.ย. นายอาทิตย์ ชุติดารารักษ์ หัวหน้ามูลนิธิอาสาสมัครสว่างพรกุศลจุดบ้านเพ จ.ระยอง เปิดเผยว่าเมื่อช่วงดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่ามีสาวท้องแก่เจ็บท้องใกล้คลอดอยู่ภายในรถยนต์ บริเวณสี่แยกไฟแดงกะเฉด ต.กะเฉด อ.เมือง จึงนำอุปกรณ์รีบไปช่วยเหลือพร้อมอาสาอีกจำนวนหนึ่ง พบ น.ส.ปานใจ โสดากุล อายุ 27 ปี นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดอยู่ท้ายรถกระบะโตโยต้า ไทเกอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บท 6526 ระยอง เบื้องต้นพบว่ามีน้ำคร่ำไหลนองเต็มพื้นรถ จึงกันผู้ไม่เกี่ยวข้องให้ออกไปเพื่อให้อากาศถ่ายเทสะดวกขึ้น จากนั้นจึงทำคลอดทันที
ต่อมา หลังความโกลาหลผ่านไปสักพัก แม่มือใหม่ก็ให้กำเนิดทารกเพศหญิงหน้าตาน่ารักน่าชังสำเร็จและปลอดภัย พบว่ามีน้ำหนัก 2,975 กรัม ก่อนนำทั้งคู่ส่ง รพ.ระยอง เพื่อตรวจดูอาการอีกครั้ง
นายพลรวัฒน์ วิเชียรลำ อายุ 28 ปี สามี ให้การด้วยความตื้นเต้นว่า ภรรยามีอาการปวดท้องตั้งแต่ช่วงเย็นแล้ว แต่ต่อมาอาการก็หายไปจึงคิดว่าไม่มีอะไร แต่ปรากฎว่ากลับมาเป็นแบบเดิมอีกครั้งเลยตัดสินใจพาส่งโรงพยาบาล แต่พอขับมาจอดติดไฟแดง น้ำคร่ำได้ไหลออกมามากพร้อมกับเสียงภรรยาว่าร้องว่า "ไม่ไหวแล้ว" ตนจึงหันไปดู ซึ่งภาพที่เห็นทำให้ตกใจมาก เนื่องจากมีหัวเด็กโผล่มาจากปากช่องคลอดแล้ว จึงรีบอุ้มภรรยามาไว้ที่ท้ายกระบะและโทรฯติดต่อขอความช่วยเหลือทันที อยากขอบคุณทุกความช่วยเหลือที่ทำให้ทั้งสองคนปลอดภัย ซึ่งเจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์เชื่อว่าเป็นเรื่องมงคลจึงนำเลขทะเบียนรถไปเสี่ยงโชคจำนวนมาก.

http://www.dailynews.co.th/regional/316866
ไม่มีความคิดเห็น :

ไม่มีความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น